บีทีเอส บีอาร์ที และสายสีทอง ปรับเวลาปิดให้บริการเป็น 21.00 น.

นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ครั้งที่ 9/2564 ซึ่งมี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน ได้ประกาศขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่เสี่ยง 10 จังหวัด เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, ปทุมธานี, สมุทรปราการ, สมุทรสาคร, นนทบุรี, นครปฐม, ปัตตานี, นราธิวาส, ยะลา และสงขลา งดเดินทางระหว่างเวลา 21.00 – 04.00 น. เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสฯ

บริษัทฯ จึงขอปรับเวลาปิดให้บริการ รถไฟฟ้าบีทีเอสในทุกสถานี ทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม รถไฟฟ้าสายสีทอง รถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที เป็นเวลา 21.00 น. ซึ่งผู้โดยสารเข้าระบบรถไฟฟ้าก่อน 21.00 น. จะมีรถไฟฟ้าส่งถึงปลายทางทุกสถานี อีกทั้ง บริเวณลานจอดแล้วจร (สถานีหมอชิต) จะปรับเวลาปิดให้บริการเป็นเวลา 22.00 น. โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ส่วนเวลาเปิดให้บริการยังคงเดิมตามปกติ

นายสุรพงษ์ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อดูแลผู้โดยสารด้วยดีมาตลอดพร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจ ตระหนักถึงความปลอดภัยแก่ผู้มาใช้บริการทุกท่าน และขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ปฏิบัติงานอย่างหนักมาเป็นเวลายาวนาน รวมถึงประชาชนชาวไทย ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาอันยากลำบากไปด้วยกัน ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกท่านที่เข้าใจถึงความจำเป็นที่ต้องปรับเปลี่ยนเวลาในการเดินรถครั้งนี้

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (10 ก.ค. 64)

Tags: , , , , ,