ลงทะเบียน “คนละครึ่ง เฟส 3” ผ่านไปกว่า 4 ชม. ยังเหลืออีก 12 ล้านสิทธิ

กระทรวงการคลัง เริ่มเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนโครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” วันนี้เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น. จนกว่าจะครบจำนวนไม่เกิน 31 ล้านคน โดยล่าสุด การลงทะเบียนผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมง ล่าสุด ณ เวลา 10.40 น. ยังเหลือสิทธิอยู่อีก 12.02 ล้านสิทธิ

สำหรับบรรยากาศการลงทะเบียนตั้งแต่ช่วงเช้า พบว่าการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยพบปัญหา การลงทะเบียนรับสิทธิสามารถทำได้ลื่นไหลดี

ในขณะที่การลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทย (KTB) ยังพบปัญหาขัดข้อง เนื่องจากระบบล่มตั้งแต่เช้า จนทำให้ธนาคารกรุงไทย ออกมาประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า เพื่อความสะดวกในการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง เฟส 3 ขอให้ประชาชนลงทะเบียนได้ที่ www.คนละครึ่ง.com

อย่างไรก็ดี ผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการนี้ จะโดยต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทยที่มีบัตรประจำตัวประชาชน อายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรือไม่ใช้สิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป เวลา 06.00 น. – 22.00 น. จนกว่าจะครบจำนวนไม่เกิน 31 ล้านคน

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (14 มิ.ย. 64)

Tags: , ,