ส.ว.เลิศฤทธิ์ ติดโควิด-19 เปิดไทม์ไลน์เดินทางมาร่วมประชุมสภา 2 วัน

สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพล.อ.เลิศฤทธิ์ เวชสวรรค์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) ว่า ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ผลตรวจติดเชื้อ พร้อมได้แจ้งไทม์ไลน์ ดังนี้

สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ได้รับแจ้งจาก พล.อ. เลิศฤทธิ์ เวชสวรรค์ สมาชิกวุฒิสภา ว่าวันนี้ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ซึ่งปรากฎผล ติดเชื้อโควิด19 พร้อมเปิด timeline ดังนี้

– วันที่ 21 มิ.ย. 64 ลาประชุมวุฒิสภา เนื่องจากรู้สึกมีอาการไม่สบาย พักอยู่ที่บพักทั้งวันไม่ได้พบใคร

– วันที่ 22 มิ.ย. 64 เดินทางมาประชุมร่วมรัฐสภา (ห้องประชุมฝั่ง ส.ส.) มีเจ้าหน้าที่สำนักการประชุม (วุฒิสภา) และข้าราชการ บำนาญมารับไปเซ็นชื่อ และเมื่อเซ็นชื่อเสร็จได้พบกับนายปิยพันธุ์ นิมมานเหมินทร์ และพล.อ.ไพโรจน์ พานิชสมัย โดยได้เดินพูดคุยกันไปห้องอาหารเพื่อรับข้าวกล่อง รู้สึกเวียนศรีษะ มีไข้ จึงเดินทางกลับที่พัก

– วันที่ 23 มิ.ย. 64 เดินทางมาประชุมร่วมรัฐสภา (ห้องประชุมฝั่ง ส.ส.) มีเจ้าหน้าที่สำนักการประชุม(วุฒิสภา) มารับไปลงชื่อ รู้สึกมีไข้ จึงเดินทางกลับที่พัก ถึงเวลาช่วงบ่ายทราบว่าภรรยาได้ติดเชื้อโควิด

– วันที่ 24 มิ.ย. 64 ลาประชุมร่วม เพื่อเดินทางไป รพ.พระมงกุฏเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 อยู่รพ. จนถึงเวลา 10.30 น. และเดินทางกลับที่พัก

– วันที่ 25 มิ.ย. 64 เวลา 14.00 น. ทางรพ.พระมงกุฏ แจ้งผลการตรวจ โดยมีผลติดเชื้อโควิด-19 ทางรพ.พระมงกุฏได้มารับไปรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (26 มิ.ย. 64)

Tags: , ,