SAWAD ส่งโปรฯเด็ดประกันภัยรถยนต์ผ่อน 0% 12 งวด หวังดันพอร์ตเข้าเป้า 2 พันลบ.

น.ส.ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บมจ.ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น (SAWAD) เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวโปรโมชั่นประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจชั้น 1, 2 และ 3 ตอบโจทย์ลูกค้าในมิติใหม่ ด้วยการให้ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 12 งวด ในอัตราดอกเบี้ย 0% เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระการชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน

ส่งผลให้ผู้เอาประกันภัยมีเงินเหลือหมุนเวียนเพื่อใช้จ่ายในกิจกรรมอื่นๆ และช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็วให้ลูกค้าแบบไม่ต้องรอนานด้วยระบบ IBS (Insurance Broker System) ซึ่งได้เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.นี้ ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจทั่วประเทศ โดยคาดว่าโปรโมชั่นใหม่นี้จะช่วยให้บริษัทฯ บรรลุเป้าหมายพอร์ตประกันโตตามเป้าหมายที่ 2,000 ล้านบาทภายในปีนี้

“เรายังคงมุ่งมั่นหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าด้วยการฟังให้มากขึ้น ซึ่งครั้งนี้เราเล็งเห็นแล้วว่าการจะทำให้ลูกค้าหันมาเลือกทำประกันภัยกับเราต้องมีทางเลือกมากขึ้น จึงได้ขยายระยะเวลาในการผ่อนให้มากขึ้นถึง 12 งวด มากที่สุดในท้องตลาด ในอัตราดอกเบี้ย 0% เท่าเดิม เชื่อว่าการผ่อนที่มีระยะเวลายาวขึ้นทำให้ลูกค้ามีเงินเหลือ เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบโจทย์ในยุคนี้ได้ เพื่อให้ตรงกับสโลแกนที่เราได้วางไว้ ‘สินเชื่อและประกันครบ จบที่ศรีสวัสดิ์”

น.ส.ธิดา กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (03 พ.ย. 64)

Tags: , , , ,